xkldnhanvietgroup’s diary

Xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu tiền? là câu hỏi thường gặp của bất cứ ai đang có nhu cầu tham gia chương trình xuất khẩu lao động.

Tư vấn: Du học Nhật Bản nên chọn thành phố nào?

Bên cạnh thắc mắc “Nhật Bản là đất nước như thế nào?” thì “Du học Nhật Bản nên chọn thành phố nào?” cũng là vấn đề nhiều bạn học sinh quan tâm. Nếu bạn đang phân vân trong chọn lựa thành phố du học phù hợp, hãy tham khảo một vài thành phố du học lý tưởng dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi du học Nhật Bản ngành Quản trị khách sạn cần nắm những thông tin này

Tokyo – điểm đến lý tưởng cho du học sinh Nhật

Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất thế giới, Tokyo là điểm đến lý tưởng của du học sinh khi đến với xứ Phù Tang. Có thể miêu tả Tokyo bằng cụm từ “thành phố đầy đủ tiện nghi” với sự kết hợp hài hòa của nét đẹp hiện đại và truyền thống. Nơi đây cũng là thiên đường mua sắm và ăn uống.

Rất nhiều du học sinh Việt Nam chọn du học tại Tokyo. Sự phát triển năng động của thành phố này sẽ là cơ hội để bạn học hỏi cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm. Tuy nhiên, Tokyo cũng là thành phố đắt đỏ nhất thế giới, vì thế, cuộc sống ban đầu khi mới sang sẽ khá khó khăn.

f:id:xkldnhanvietgroup:20210105234034j:plain

Osaka – nét văn hóa đặc trưng vùng Kansai

Nếu Tokyo thu hút mọi thành phần trên thế giới thì Osaka chỉ tập trung những người miền tây Nhật. Đây cũng là nơi phản ánh rõ nhất văn hóa “tây Nhật”- văn hóa vùng Kansai. Sức hấp dẫn của thành phố này cũng là do sự độc đáo của văn hóa Kansai đem lại.

Từ thành phố này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều thành phố lớn khác của Nhật Bản như Kyoto, Kobe hay Nara...Osaka cũng có hệ thống giáo dục tiên tiến với hơn 100 cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng, các trường Nhật ngữ...đem đến nhiều chọn lựa cũng như cơ hội cho du học sinh.

>>> Xem thêm: Xuất Khẩu Lao Động Tỉnh Osaka, Nhật Bản – Những Điều Bạn Cần Biết

Yokohama – thành phố trẻ, lãng mạn

Yokohama là một trong những thành phố trẻ của Nhật Bản, nằm ở rìa trái thành phố Tokyo. Lợi thế này giúp Yokohama phát triển kinh tế mạnh mẽ, đứng thứ 2 sau Tokyo. Hai thành phố này cũng khá gần nhau, rất thuận tiện cho việc chi chuyển.

Đặc biệt, Yokohama cũng là điểm đến đậm chất lãng mạn với nhiều địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn cho các cặp đôi. Nơi đây còn có khu phố Trung Hoa với nhiều món ăn ngon, đem đến sự trải nghiệm độc đáo về ẩm thực.

f:id:xkldnhanvietgroup:20210105234101j:plain

Saitama – nơi dừng chân cho những tâm hồn bình dị

Nếu bạn thích một cuộc sống đơn giản và bình yên thì Saitama là ưu tiên hàng đầu. Nơi đây nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, các công trình kiến trúc cổ đồ sộ, đầy bí ẩn...

Thiên nhiên nơi đây cũng rất trong lành và yên bình, người dân thân thiện và hòa đồng. Đặc biệt, chi phí sinh hoạt tại đây rất rẻ, giúp bạn tiết kiệm một khoản phí đáng kể. Giá nhà ở đây cũng rất rẻ, thích hợp với những người nước ngoài muốn sống ở Nhật lâu dài. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề tài chính du học, có thể đến với Saitama.

Điểm đến này cũng khá gần với thủ đô Tokyo, vì thế, bạn có thể chọn một trường ở Tokyo nhưng thuê nhà tại Saitama.

Trên đây là một số điểm đến du học được nhiều bạn du học sinh chọn lựa được xklđ Nhân Việt tổng hợp được. Hy vọng bạn có thể chọn được thành phố du học phù hợp với sở thích cũng như kinh tế.

 

>>> Khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động nhật bản có thể xem chi tiết tại:

https://nhanvietgroup.com.vn/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/